ಶುಕ್ರವಾರ, ಮಾರ್ಚ್ 16, 2018

ನಿನ್ನೊಲವ ಬಿಕ್ಷೆಯ ಬೇಡಿ ಬಂದಿರುವ ಬಿಕ್ಷುಕ ನಾನು

ನಿನ್ನೊಲವ ಬಿಕ್ಷೆಯ ಬೇಡಿ ಬಂದಿರುವ ಬಿಕ್ಷುಕ ನಾನು,
ದಯವಿಟ್ಟು ಒಲವ ಬಿಕ್ಷೆಯ ನೀಡು,
ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮಂದಿರದಲ್ಲಿ, ನಿನ್ನ ಪೂಜಿಸುವ ಭಕ್ತ ನಾನು,
ದಯೆ ತೊರಿ ಪ್ರೀತಿಯ ವರವ ನೀಡು ನೀನು,
ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಸದಾ ಅಡಗಳಿಚ್ಚಿಸುವ ಕಾಡಿಗೆಯು ನಾನು,
ದಯವಿಟ್ಟು ಕಡೆಗಾಣಿಸಿ ಸರಿಸದಿರು ನೀನು,
ನಿನ್ನ ಕೆಂದುಟಿಯ ನಗುವಿನಲ್ಲಿ ಮಿಂಚುವ ಹೊಳಪು ನಾನು,
ದಯವಿಟ್ಟು ದುಗುಡದಲ್ಲಿ ಮಾಸದಿರು ನನ್ನನು,
ನಾ ಕಂಡಾಗಲೆಲ್ಲ ಬೆರೆ ಕಡೆ ಕಣ್ಣ ಸರೆಸುವ ನಾಚಿಕೆಯು ನಾ,
ಕಾಡದಿರು ಗೆಳತಿ,
ನಿನ್ನ ಕನಸಲ್ಲಿ ಬಯಸದೆ ಬರುವ ಪ್ರೀತಿಯ ಗೆಳೆಯನು ನಾ,
ಮರೆದಿರು ಗೆಳತಿ,
ನಿನ್ನ ಬಾಳಿನ ಪಯನವ ಹೆಜ್ಜೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಯಾತ್ರಿಯುನಾ,
ಸಹಮತಿಸಿ, ಸಹಬಾಳ್ವಯ ನಡೆಸು ಗೆಳತಿ...
                                                                :- ಓಂಟಿ ಬಾನಾಡಿ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

ಅರ್ಚಿಸಲು ಬರೆದ ಸಾಲುಗಳು ಅಳೆದವು

                                        ಅರ್ಚಿಸಲು ಬರೆದ ಸಾಲುಗಳು ಅಳೆದವು, ನೀ ಒಂದನ್ನೂ ಓದಲೇ ಇಲ್ಲ.                ಅರ್ಪಿಸಲು ತಂದ ಹೂವುಗಳು ಬಾಡಿದವು, ನೀ ...